Thứ Sáu, 18 tháng 5, 2012

KỶ NIỆM NGÀY SINH NHẬT BÁC

Bác Hồ- người cha già vĩ đại của dân tộc ta, anh hung giải phóng dân tộc, là danh nhân văn hóa thế giới. Suốt cuộc đời, Bác một lòng vì nước, vì dân, lo cho dân có đủ cơm ăn, áo mặc. Tình cảm của Bác thật bao la, sự hy sinh của Bác cao cả. Nhớ lại câu nói của Bác:Hầm trú ẩn có an toàn không? Mũ phòng không có chắc chắn không? Đồng bào có đủ ăn, đủ mặc không?”. Câu nói ấy thật thật gần gũi, thể hiện một tình yêu bao la đối với đồng bào, đồng chí.


Dân tộc ta, nhân dân ta, non sông đất nước ta đã sinh ra Hồ Chủ tịch và cũng chính người đã làm rạng danh dân tộc ta, nhân dân ta và non sông đất nước ta. Người đã mang lại độc lập, dân chủ, tự do cho đồng bào ta, nhân dân ta, non sông đất nước ta. Chính vì thế, mỗi người Việt Nam với vị thế là người dân của một nước độc lập, hòa bình, dân chủ, chúng ta hãy phấn đấu chung tay xây dựng đất nước, dân tộc và non sông ta ngày một giàu mạnh, dân chủ, công bằng và văn minh.
Những ngày này cả dân tộc ta, non sông đất nước ta đang nô nức chào mừng ngày sinh nhật Bác với những tình cảm dạt dào nhất như những bông hoa thơm ngát dâng lên Bác Hồ kính yêu trong ngày sinh nhật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét